Facebook Marketing

“GIỜ VÀNG“ POST BÀI FANPAGE ĐỂ TỈ LỆ TƯƠNG TÁC CAO NHẤT
Đăng lúc 17:31 ngày 21/10/2019 | Lượt xem 2485 | bình luận
Thời điểm VÀNG mà các bạn nên đăng bài lại là thời điểm, bài đăng của bạn đăng lên có nhiều người quan tâm và tương tác. Những thời điểm như mình vừa thống kê đều là những khung giờ mà hầu hết các đơn vị đều không thể bỏ qua. Do đó, nếu bạn đăng bài vào thời điểm đó, bài đăng của bạn có thể bị trôi đi rất nhanh mà người xem chưa kịp đọc. Chính vì vậy, kết luận, thời điểm đăng bài thích hợp là thời điểm có nhiều người Online Facebook và ít bị cạnh tranh bởi các đơn vị khác.

10 TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK “ĐỘC” THU HÚT KHÁCH HÀNG
Đăng lúc 16:53 ngày 12/06/2019 | Lượt xem 2688 | bình luận
Làm thế nào để thu hút khách hàng click vào quảng cáo? Bạn nên biết người đọc sẽ chỉ nhìn vào tiêu đề bài viết để đánh giá thông tin đó có thực sự cần đọc hay muốn đọc không. Công ty công nghệ và truyền thông HIG xin chia sẻ 10 cách viết tiêu đề quảng cáo hiệu quả nhất.
Cách đổi font chữ độc đáo trên Facebook
Đăng lúc 17:16 ngày 07/06/2019 | Lượt xem 39038 | bình luận
Facebook mặc định chỉ cung cấp cho người dùng một font chữ duy nhất khi viết status, comment,... Đối những người dùng đã nhàm chán font chữ này, có một cách để giúp họ có thể cập nhật trạng thái, viết bình luận trên Facebook với những kiểu chữ độc đáo. Sau đây là mẹo nhỏ để các bạn có thể thực hiện được điều này.

Tuyệt chiêu tăng share Facebook hiệu quả nhất 2019
Đăng lúc 09:45 ngày 15/05/2019 | Lượt xem 2428 | bình luận
Và Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất với hơn 2 tỷ người dùng. Ở Việt Nam có trên 65 triệu tài khoản Facebook. Việc sử dụng facebook để kinh doanh cũng phát triển theo. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn tuyệt chiêu tăng share Facebook hiệu quả nhất 2019

Bí quyết bán hàng thành công trên Facebook
Đăng lúc 17:36 ngày 12/02/2019 | Lượt xem 2109 | bình luận
Cộng đồng doanh nhân, những người khởi nghiệp và cá nhân bán hàng trực tuyến trên mạng không còn xa lạ với Facebook, bởi đây là công cụ đầu tiên và cần phải tham gia để bán hàng. Các thương hiệu lớn trong nước, ngân hàng, nhà hàng, siêu thị... hầu hết đã và đang sử dụng mạng xã hội này để làm thương hiệu, quảng cáo và trực tiếp bán hàng.

Kích thước ảnh quảng cáo facebook đẹp nhất
Đăng lúc 11:24 ngày 29/01/2019 | Lượt xem 16918 | bình luận
Một bài viết quảng cáo thì không thể thiếu hình ảnh, mà đơn giản 1 bài viết trên Fanpage muốn hình ảnh sản phẩm hiện thị đẹp cho khách hàng thì cũng phải biết cách làm sao đăng cho đẹp nhất. Và đây là các kích thước hình ảnh quảng cáo Facebook nhiều người dùng nhất.

Những xu hướng marketing facebook online
Đăng lúc 17:26 ngày 03/12/2018 | Lượt xem 2072 | bình luận
"Phi thương bất phú" luôn luôn đúng trong mọi thời đại. Với thời đại công nghệ 4.0 hình thức kinh doanh đã chuyển sang kinh doanh online (marketing online)

Mách nhỏ 5 cách kiếm tiền từ Facebook
Đăng lúc 06:22 ngày 01/08/2018 | Lượt xem 2685 | bình luận
Theo thống kê cho thấy lượng người dùng Facebook tại Việt Nam đứng thứ 7 trên thế giới với con số lên đến 58 triệu người. Bên cạnh đó, thời gian dành cho facebook cũng khá nhiều, khoảng 47% sử dụng facebook ít nhất 3 tiếng/ngày. Vì vậy, việc kiếm tiền từ Facebook đang là xu hướng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
Vậy những cách kiếm tiền đó là gì? Để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền cho mình, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý về quản lý Fanpage mà các chủ shop cần biết
Đăng lúc 18:08 ngày 24/07/2018 | Lượt xem 2245 | bình luận
Bán hàng trên Fanpage Facebook đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Bởi hình thức bán hàng này giúp các shop được biết đến rộng rãi và là cách hiệu quả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Với bài viết dưới đây, Thiết kế web Hải Phòng sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng trong việc quản lý Fanpage dành cho các chủ shop.
Thời gian vàng để đăng bài lên facebook
Đăng lúc 17:30 ngày 28/06/2018 | Lượt xem 2182 | bình luận
Bạn đang quản lý một fanpage trên Facebook nhưng các bài đăng của bạn không có lượt xem cao, mặc dù bạn đã đầu tư rất nhiều vào nội dung. Vậy lý do là gì? Có thể nguyên nhân nằm ở thời gian đăng bài của bạn không thích hợp. Vậy làm thế nào để xác định được thời gian thích hợp để đăng bài lên Facebook hiệu quả?